Thống kê
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 802
Năm 2024 : 13.022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khám sức khỏe lần 2 cho trẻ năm học 2018-2019

        Khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc- giáo dục trẻ trong trường mầm non. Nhằm phát hiện, theo dõi và điều trị kịp thời những bệnh lý thường gặp ở trẻ.

      Thực hiện kế hoạch năm học 2018- 2019, ngày 107 tháng 03 năm 2019 trường Mầm non Đồng Bẩm phối hợp với trạm y tế phường Đồng Bẩm tổ chức khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho trẻ. 398 trẻ đã được khám và theo dõi sức khỏe.

     Để nhà trường hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của các cháu, các bác sĩ sau khi hoàn thành khám sức khỏe cho trẻ, đã ghi rõ bệnh tình của trẻ vào sổ theo dõi sức khỏe và đề xuất một số biện pháp hữu hiệu để nhà trường tiện theo dõi và quan tâm đặc biệt hơn đối với trẻ suy dinh dưỡng.

      Kết quả khám bệnh lần 2 cho trẻ rất khả quan, các cháu chủ yếu chỉ mắc bệnh đơn giản như sâu răng, viêm mũi, viêm da, viêm amyđal. Lần này, không phát hiện trẻ bị viêm họng, lang ben, thiểu năng…đặc biệt không có trường hợp nào bị mắc bệnh tay- chân- miệng ( một dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp ở trẻ lứa tuổi mầm non). Điều này khiến cho các bậc phụ huynh và giáo viên đều rất phấn khởi.

       Sau mỗi lần tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ, mặc dù kinh phí còn hạn chế, nhà trường chưa thể hổ trợ cho các cháu trị bệnh thuốc men, nhưng đây cũng là dịp để các cô giáo tuyên truyền tới các bậc phụ huynh về tình hình sức khỏe của con em mình, từ đó có sự phối kết hợp giữa gia đình với nhà trường ngày càng chặt chẽ, thường xuyên và hiệu quả hơn.

           Sau đây là một số hình ảnh:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan