Thống kê
Hôm nay : 55
Tháng 04 : 850
Năm 2024 : 13.070
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường công tác phòng chống, dịch bệnh Covid-19 trong trường mầm non Đồng Bẩm

      Để chủ động ứng phó với những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch trường Mầm non Đồng Bẩm thành phố Thái Nguyên đã yêu cầu 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên tăng cường công tác phòng, chống chống dịch. 

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch yêu cầu các giáo viên chủ nhiệm các nhóm, lớp thường xuyên, liên tục giáo dục tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho học sinh, phụ huynh trong nhà trường và cộng đồng.

        Nghiêm túc thực hiện Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19; sổ tay bảo đảm an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong trường học và thông điệp “5K”: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế. Đặc biệt, nhà trường cũng chỉ đạo các nhóm, lớp  tổ chức các hoạt động tđộng trong ngày cho trẻ theo hình thức luân phiên để tránh tụ tập đông ngườit

      Đồng thời nhà trường chủ động chuẩn bị phương án phòng, chống dịch bảo đảm sức khỏe cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh như: Thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay bằng nước sạch và xà phòng, khẩu trang; duy trì công tác vệ sinh, khử khuẩn trường lớp. Phối hợp chặt chẽ với trạm y tế phường Đồng Bẩm để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Khi phát hiện trường hợp có biểu hiện ho, sốt, khó thở hoặc nghi ngờ mắc Covid-19 cần báo ngay cho cơ quan y tế ở địa phương, đồng thời thực hiện các bước xử lý theo hướng dẫn của cơ quan chuyên môn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan